3 khu chợ ở Mũi Né nổi tiếng với nhiều hải sản đồ ăn ngon

Chợ điểm khám phá ẩm thực tốt nhất khi đi du lịch đến bất cứ nơi nào, chợ Mũi Né cũng không ngoại lệ. Vậy ở Mũi Né có những khu chợ nào?

Đọc tên các khu chợ ở Mũi Né nổi tiếng được yêu thích

Mũi Né là địa điểm du lịch không quá xa lạ gì đối với mọi người, đến Mũi Né bạn không những choáng ngợp trước cảnh biển xanh cát trắng, thưởng thức hải sản tươi ngon với giá rẻ mà còn suýt xoa trước những resort sang trọng.

Soha Travel gợi ý cho bạn một số chợ nổi tiếng ở Mũi Né giúp bạn vừa khám phá ẩm thực Phố biển vừa ngon vừa rẻ vừa hiểu được đời sống của con người tại đây.

> Tham khảo thêm các địa điểm du lịch Phan Thiết cho chuyến đi thêm hấp dẫn.


Chợ Lớn - Chợ Phan Thiết

Chợ Phan Thiết nằm gần dòng sông Cà Ty hiền hòa nên việc buôn bán diễn ra khá thuận lợi. Ở chợ Phan Thiết bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon, mua hải sản tươi sống, các loại khô cũng như các hàng tiêu dùng.

Đến đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon như bánh canh chả cá, mì quảng, bánh ướt, mì quảng, bún riêu, cơm, chả cá, các loại nước như chè, sinh tố... . Còn muốn mua mực thì ở đây bán các loại mực như mực tươi, mực đông lạnh, mực khô, mực một nắng,... .

> Những khách sạn Mũi Né gần biển giá rẻ thích hợp tham quan.

Chợ Hàm Tiến - Chợ Mũi Né

Nằm trên con đường biển Huỳnh Thúc Kháng, diện tích 2 khu chợ này tuy nhỏ nhưng bán khá nhiều đồ, từ ăn uống đến các loại hải sản, đặc sản tươi ngon.

Đến Chợ Hàm Tiến - Chợ Mũi Né bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon như gỏi cá mai, cá đục, cá suốt, chả cá, bánh căn, bánh xèo, bánh hỏi lòng heo,... Không những thế, buổi tối ở đây có rất nhiều hàng quán để bạn ăn chơi vào buổi tối.

> Danh sách những quán hải sản ở Mũi Né ăn tẹt ga.

Làng chài Mũi Né

Đây là khu chợ khá đặc biệt, kéo dài khoảng 1km đường bờ biển. Làng chài Mũi Né chủ yếu bán hải sản tươi sống và chế biến, đến đây vào sáng sớm bạn có thể thấy được cảnh giao thương tấp nấp của người dân với nhiều hải sản tươi ngon cập bến được đánh bắt vào tối khuya hôm đó.

Muốn ăn hải sản tươi ngon giá rẻ vừa được đánh bắt thì đến Làng chài Mũi Né, bạn có thể lựa chọn các loại hải sản tươi ngon và nhờ người bán chế biến.

Nếu bạn đi sâu vào bên trong làng chài thì bạn được tìm hiểu về công đoạn làm khô cá, khô mực và nước mắm nhĩ công phu tỉ mỉ như thế nào.

Với 3 khu chợ Mũi Né bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thưởng thức hải sản cũng như các món ăn ngon ở Phố biển. Hãy tha hồ khám phá Mũi Né mà không cần lo nghĩ nhé!

Du lịch Mũi Né chất lượng với các tour du lịch của Soha Travel, chi tiết vui lòng liên hệ:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn
3 khu chợ ở Mũi Né nổi tiếng với nhiều hải sản đồ ăn ngon 3 khu chợ ở Mũi Né nổi tiếng với nhiều hải sản đồ ăn ngon Reviewed by Thao Vo on tháng 11 14, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Image Link [http://sohatravel.vn/image/data/logo/logo---Copy-(4).jpg] Author Name [SOHA TRAVEL] Author Description [Mạng đặt tour du lịch chuyên nghiệp] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]