Các địa điểm du lịch Mũi Né đến là mê ngay

Nằm trong danh sách những địa điểm du lịch biển xinh đẹp của Việt Nam, Mũi Né được biết đến là điểm đến với cung đường biển xinh đẹp, là thiên đường của những resort tươi mát, với khá nhiều món ăn ngon cùng các địa điểm du lịch Mũi Né khá hấp dẫn.

Các địa điểm du lịch Mũi Né đến là mê ngay

Du lịch biển Mũi Né có rất nhiều điểm du lịch cần khám phá, sau đây là những điểm du lịch Mũi Né mà bạn nên đặt chân ít nhất một lần khi đến đây.

> Những món ăn ngon ở Mũi Né nhất định phải ăn khi đến đây.


Bãi biển


Đi du lịch biển chắc chắn một điều rằng là bạn không thể không tắm biển hoặc ít nhất cũng nên đi dạo trên bờ biển. Với những hàng dừa rợp bóng, bãi cát trải dài cùng nước biển tươi mát, đứng trước khung cảnh ấy bạn khó mà kìm lòng. 

Đồi cát Mũi Né

Ở Mũi Né đặc biệt vừa có đồi cát vừa có biển, hình dạng đồi cát thay đổi trong cực thú vị. Ở Mũi Né có 2 đồi cát đó là Đồi Cát Bay dọc tuyến đường 706 và đồi cát Bàu Trắng. Đây là điểm du lịch ở Mũi Né khá nổi tiếng.

Nếu được bạn hãy thử khám phá Bàu Trắng, tại đây có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị:
  • Lái xe jeep.
  • Cưỡi đà điểu.
  • Đi thuyền ngắm hồ sen.

Hòn Rơm

Hòn Rơm là địa điểm du lịch biển đẹp không kém Mũi Né, đến đây bạn có thể thưởng thức được hải sản tươi ngon, tắm nước biển tươi mát và tham gia các trò chơi biển vô cùng thú vị như lái cano, lượn dù trên biển... .

Làng chài Mũi Né

Nhắc đến các địa điểm du lịch Mũi Né không thể không nhắc đến Làng chài Mũi Né, Làng chài tấp nập vào buổi sáng do ngư dân đánh bắt hải sản đưa vào bờ để buôn bán, tới đây bạn sẽ thấy được cảnh giao thương tấp nập, vào sâu bên trong làng chài bạn còn được thưởng thức dừa ba nhát, tìm hiểu về quy trình làm khô của người dân nơi đây.

> Xem thêm các khu chợ ở Mũi Né nổi tiếng. 


Bãi Rạng

Khung cảnh thơ mộng của Bãi Rạng khiến bạn không thể không chụp ảnh sống ảo, với những hàng dừa xanh dọc bờ biển đong đưa trước gió cộng thêm nước biển trong xanh tuyệt đẹp, tại đây bạn có thể thưởng thức những trái dừa ngọt dịu.

Cù Lao Câu

Thêm một địa điểm du lịch gần Mũi Né đó là Cù Lao Câu, đây là địa điểm thích hợp cho những ai yêu thích sự hoang sơ, đến đây bạn bắt gặp được một vài hàng quán nhỏ để ăn vặt và uống nước.

> Tham khảo thêm một số khách sạn Mũi Né gần biển tuyệt đẹp.


Lâu đài rượu vang RD

Được xây dựng với lối kiến trúc Châu Âu, Lâu đài rượu vang RD như cung điện nguy nga, lộng lẫy. Để tham quan bên trong lâu đài bạn phải mua vé, vào tham quan bạn được thưởng thức 1 ly rượu vang, sau đó bạn được tham quan quy trình sản xuất rượu vang trong tòa lâu đài.

Công viên tượng cát Forgotten Land

Tượng cát được điêu khắc từ 100% cát tự nhiên, không pha trộn phụ gia và chỉ nhờ sự nén chặt của cát và nước. Với chủ đề: "Cổ tích và thần thoại của Việt Nam cùng thế giới" bằng những mô hình tượng cát nhưng đầy tính nghệ thuật. Đây là địa điểm cu lịch ở Mũi Né khá mới dành cho ai yêu thích nghệ thuật cũng như sự độc đáo.



Vậy là bạn không còn phải lo lắng về các địa điểm du lịch Mũi Né khi đến đây nữa, khá nhiều điểm để cho bạn khám phá. Làm ngày một chuyến du lịch Mũi Né cùng Soha Travel:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn
Các địa điểm du lịch Mũi Né đến là mê ngay Các địa điểm du lịch Mũi Né đến là mê ngay Reviewed by Thao Vo on tháng 11 29, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Image Link [http://sohatravel.vn/image/data/logo/logo---Copy-(4).jpg] Author Name [SOHA TRAVEL] Author Description [Mạng đặt tour du lịch chuyên nghiệp] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]